close

Đây là một game mobile dạng bài ma thuật do công ty game 5star phát hành độc quyền tại Việt Nam. Theo thông báo từ Cty TNHH Trò chơi Di động 5 Sao – 5 Stars Mobile Gamethì Ma Pháp Online chính thức tổ chức closed beta vào 11h ngày 8/8/2013. Được biết, “Ma Pháp Online” là tựa game trên iOS và Android lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại, trờ chơi sử dụng cách đấu thẻ bài ma thuật.

ma-phap-2708b

Lối chơi của game kết hợp giữa vượt ải của thể loại SLG truyền thống và thể loại cờ tỷ phú, áp dụng cách thức đổ xúc xắc đếm ô để tiến hành vượt ải, trong bản đồ sẽ xuất hiện các sự kiện trong game ma pháp, như chiến đấu, rút thưởng, dịch chuyển, Boss… Đồng thời, game ma pháp ứng dụng chế độ chiến đấu theo lượt, sau khi vào ải chiến đấu đôi bên sẽ tự động chiến đấu theo phương thức 1vs1, hai bên tham chiến sẽ tự động tấn công và thi triển kỹ năng ngẫu nhiên, hai bên tham chiến tối đa có thể mang theo 3 thành viên tiến hành chiến đấu, khi một bên đánh bại tất cả thành viên tham chiến của đối phương thì sẽ chiến thắng .

ma-phap-online_2 

Cốt truyện của game sẽ bối cảnh Ma Nguyên của nhân loại, tất cả các sinh vật bị bao trùm bởi bóng tối tà ma. Để khôi phục ánh sáng hy vọng, các hồn ma anh hùng trong truyền thuyết, dưới ảnh hưởng của ma lực đã trở lại nhân gian. Trong game ma pháp mobile, người chơi chiêu mộ các Anh hùng, tập hợp thành một đạo quân, tiến về đầu nguồn ma lực, cứu rỗi tương lai loài người.

892013130809_ma5

Đại diện Nhà phát hành Công ty TNHH Trò chơi Di động 5 Sao, ông Lê Phương Đông (từng là cựu COO của FPT Online, đồng thời là Cổ đông sáng lập Vivoo) cho biết: “Khi trải nghiệmgame Ma Pháp, các game thủ không chỉ được đắm mình trong không gian thực, cảm giác trở thành anh hùng chiến đấu chống lại bóng tối tà ma, được thỏa mãn thể hiện khả năng điều binh khiển tướng khi trải qua những thử thách đầy gay cấn, mà qua đó còn có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại”

ma-phap-4

Trong phiên bản thử nghiệm đầu tiên ngày 8/8, 5 Stars Mobile Game sẽ cho áp dụng trước trên nền tảng iOS và android sẽ sớm đưa vào phần mềm .

1 . Tải game bằng SMS :
2 . Tải trực tiếp :
Chúc các bạn chơi và tải game ma pháp này vui vẻ nhé !!! Game ma pháp mobile Thân ái chào các bạn !

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()