close

Cùng chế biến món ăn thơm ngon với game avatar đó là chức năng Nhà Bếp, 1 chức năng mới khá hay có trong Game Avatar 210

Hiện nay  chức năng Nhà Bếp trong Avatar  thì cư dân thanh phố avatar có thể tự tay chế biến ra những món ăn cực kỳ thơm ngon từ chính những nông sản mà mình hàng ngày chăm bón, nay đã có thể sử dụng, và sau khi chế biến xong thì chúng ta sẻ đem ra khu buôn bán và bày những món ăn của mình ra để mọi người cùng thưởng thức những tác phẩm tuyệt vời của mình nhé. Thế nhưng cách làm như thế nào, ra sao thì các bạn sẽ được hướng dẫn 1 cách cụ thể nhất qua bài viết sau.

-  Nhà Bếp trong Avatar 210 là nơi các bạn chế biến các món ăn từ các nguyên liệu sẵn có của các bạn trồng trọt chăn nuôi trong nông trại . các bạn có thể lấy các nguyên liệu đó để chế biến những món tùy thích đãi bạn bè , người thân trong thế giới Game Avatar hoặc các bạn cũng có thể đem bán chúng để thu về số lượng xu không nhỏ .

cong-thuc-che-bien-mon-an-trong-game-avatar

- Mỗi món ăn có công thức chế biến riêng, thời gian nấu riêng. Mỗi món sẽ có tối thiểu là 2 nguyên liệu cần và tối đa là 4 nguyên liệu cần

Trong thời gian chế biến, các bạn có thể sử dụng tiền Lượng để kích hoạt chức năng hoàn thành ngay món ăn hay là làm giảm thời gian chế biến. Giá lượng như sau:

1 lượng = 60 phút nấu ăn.

Giá bán món ăn:

- Giá bán món ăn phụ thuộc vào giá nông sản nấu ra món ăn đó + Hệ số công sức nấu.

- Món ăn nấu càng lâu, tiền thu được sẽ nhiều hơn.

- Món ăn khi bán sẽ mang lại cho người chơi một trong 2 loại tiền (tùy theo món)

- Tiền xu nông trại

- Tiền Xu tài khoản chính

Hãy tai avatar cùng vào bếp thực hiện những món ăn ngon để đãi bạn bè vớiGame Avatar.

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()