close

Trong quá trình sử dụng Facebook, Zalo thì ngoài việc gửi cho nhau những kí tự đặc biệt có hình dễ thương để thể hiện cảm xúc thì việc sử dụng những icon dễ thương và ngộ nghĩnh luôn là lựa chọn hàng đầu. Ngoài danh sách những icon phổ miễn phí mà Facebook cung cấp thì Apkhayp Blog sẽ cung cấp thêm cho các bạn danh sách những icon Emoticones cực kỳ đẹp và mới lạ.

Việc sử dụng bộ icon dễ thương và ngộ nghĩnh này cũng rất dễ sử dụng, nếu các bạn nào chưa biết và chưa nắm bắt rõ cách sử dụng bộ icon này thì các bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của mình nhé.

Danh sách icon dễ thương

Cách sử dụng icon dễ thương

Để sử dụng những icon dễ thương này, các bạn chỉ cần kéo và chọn ra những icon mà các bạn yêu thích sau đó click chọn thoải mái. Những icon mà các bạn đã chọn sẽ hiện dấu tick màu đỏ.

Sau khi các bạn chọn xong, thì tiến hành nhấn vào chữ COPIED ở dưới để tiến hành Coppy. Sau đó để đăng Status hay các bạn gửi tin nhắn cho người khác thì chỉ cần dán vào mà thôi.

Thành quả của mình nhé.

Với bộ danh sách những icon đặc biệt vô cùng ngộ nghĩnh và đánh yêu này giúp cho các bạn có những biểu lộ cảm xúc tươi mới hơn. Chúc các bạn thành công nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()