close

Nếu là một Fan cuồng của dòng game Line 98 màn hình rộng, thì có lẻ các bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy nhé ^^. Website ChoiLine98.com của mình, là nơi cung cấp đến cho người chơi bản Line 98 huyền thoại Full màn hình mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn hào nhất khi chơi tựa game này trên Website. Tuy nhiên, các bạn cần tuân thủ chính sách mà Website mình đưa ra trước khi trải nghiệm game nhé.

Hình ảnh line 98 300x298 in Chính sách bảo mật

Những chính sách bảo mật mà các bạn cần biết.

– Tựa game Line màn hình rộng trên Website mình là cung cấp miễn phí 100% cho người chơi. Chính vì thế, không có chuyện các bạn bị thu phí khi chơi Line 98 ngay trên Website mình nhé.

– Tựa game Line trên Website, là tựa game được bộ phận kỹ thuật mình thiết kế 100% theo tựa game gốc. Nên khi phát hành lại, mọi người vui lòng liên hệ mình để nhận File khi phát hành nhé.

– Website mình chỉ cung cấp game, chứ không thu thập bất kỳ thông tin nào của người chơi như tạo tài khoản, đăng nhập, ….

– Mình không quy định giờ chơi, tuy nhiên các bạn cần biết hạn chế việc chơi game của mình sao cho bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình nhé.

– Khi game có phát sinh lỗi, thì các bạn bình tĩnh mà góp ý để mình khắc phục nhé. Đừng có nóng vội, comment chửi => tội mình nhé.

– Khi tham gia chơi, thì các bạn chịu trách nhiệm về việc chơi game Line 98 trên Website mình nhé.

Việc chơi game là giải trí, chính vì thế các bạn nên biết giải trí như thế nào cho thích hợp nhất nhé. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên Website mình nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()