close

Như các bạn đã biết, trên điện thoại xài hệ điều hành iOs như iPhone, iPad thì chúng ta thường thấy một phím Home ảo Assistive Touch dùng để điều khiển nhanh các cơ chế cho máy cực kỳ tiện dụng. Còn nếu các bạn đang sử dụng máy có hệ điều hành Android mà muốn có một phím Home ảo như Assistive Touch trên iOs thì hoàn toàn có thể thiết lập được bằng phần mềm J Touch.

Với J Touch, ngoài tính năng thiết lập một phím Home ảo thì các bạn còn có thể thiết lập thêm nhiều tính năng đặc biệt khác dành cho máy Android thông qua J Touch mà có lẽ các bạn chưa biết.

[toc]

Bài viết đề xuất:

- Kiểm tra iCloud của iPhone, iPad hay các thiết bị của Apple

- Hướng dẫn kích hoạt iCloud Keychain trên iPhone

Download phần mềm J Touch về máy

Download J Touch: [easy_media_download url="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bs.smarttouch.gp" rel="nofollow" target="_blank"]

Kích hoạt ứng dụng J Touch

Việc đầu tiên khi sử dụng J Touch là ngay sau khi các bạn đã cài phần mềm vào máy => tiến hành kích hoạt Floating Function bằng cách kéo icon sang phía bên tay phải.

Để kích hoạt và sử dụng J Touch, các bạn tiến hành mở phần mềm lên và chọn Go to Setting => sau đó kéo xuống dưới và chọn J Touch rồi => chọn Bật. J Touch của chúng ta sẽ hiện lên màn hình là một chấm tròn nhỏ có viền màu đen.

Danh sách các ứng dụng của nút Home ảo mà J Touch tạo ra

- Nhấn 1 lần: Back.

- Vuốt sang trái: Home.

- Vuốt sang phải: Đa nhiệm.

- Vuốt lên trên: Khóa màn hình.

- Vuốt xuống dưới: Thông báo.

Để di chuyển J Touch qua vị trí khác, bạn chỉ cần nhấn giữ vào nút J Touch và di chuyển ki tu này tới vị trí mong muốn.

Thiết lập khóa màn hình bằng J Touch

Để thiết lập các thao tác vuốt lên để khóa màn hình, thì các bạn cần phải thiết lập chế độ mở khóa bằng cách kích hoạt Lock Permission. Sau đó các bạn cần phải kích hoạt J Touch trong chế độ Quản trị viên thiết bị.

Thông thường với các máy Android, chúng ta vào Cài đặt => Bảo mật => Quản trị viên thiết bị. Còn đối với các dòng máy của Samsung thì vào Cài đặt => Màn hình khóa và bảo mật => Cài đặt bảo mật khác => Người quản trị thiết bị.

Thay đổi Style của J Touch theo ý muốn

Thông thường, khi các bạn cài đặt J Touch thì nó sẽ có Style mặc định và nếu các bạn muốn thay đổi Style theo ý muốn của mình thì các bạn làm theo các bước sau. Các bạn tiến hành vào => Style & Position. Sẽ có một menu sẽ hiện ra giúp bạn tùy chỉnh J Touch theo ý muốn.

- All: Tùy chỉnh kiểu dáng cho J Touch. Bấm vào Customize để dùng ảnh hiển thị.

- Size: Chỉnh kích cỡ (tắt Default để chỉnh).

- Alpha: Chỉnh độ mờ của J Touch (tắt Default để chỉnh).

- Vibrate: Rung khi chạm.

Cài đặt các cử chỉ theo ý muốn trên J Touch

Nếu các bạn muốn thay đổi các cử chỉ mặc định của J Touch thì các bạn tiến hành vào => Function Setting để thay đổi. Tuy nhiên, sẽ có một số dòng máy yêu cầu các bạn phải Root máy mới có thể sử dụng được tính năng này.

Ý nghĩa các cử chỉ của J Touch

- Single tap: Chạm một lần.

- Double tap: Chạm hai lần.

- Long press: Nhấn giữ.

- Swipe up: Vuốt lên.

- Swipe down: Vuốt xuống.

- Swipe left: Vuốt sang trái.

- Swipe right: Vuốt sang phải.

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()