close

ột tin vui và cực vui cho những tín đồ táo là Apple chính thức cập bản iOs 11 cho điện thoại iPhoneiPad cực kỳ hấp dẫn với nhiều tính năng và hữu ích mà bản iOs 11 này mang lại cho tất cả các bạn.

Apkhayp Blog sẽ hướng dẫn cho các tính đồ táo cách cập nhật bản iOs 11 nhanh gọn nhất do Apple phát hành và qua đó cũng đáp ứng rất nhiều yêu cầu của anh em hiện nay. Để cập nhật bản iOs 11 thì các bạn hãy tiến hành làm theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra xem máy iPhone, iPad của mình lần này có nằm trong danh sách được hỗ trợ update không.

Bước 2: Tiến hành sao lưu dữ liệu trước khi update bản iOs 11 này theo đường dẫn: Cài đặt => iCloud => Sao lưu => Sao lưu ngay bây giờ.

Còn nếu các bạn đang sử dụng mày tính thì tiến hành khởi động iTunes => Chọn vào bieu tuong cam xuc điện thoại để kết nối với iPhone => Sao lưu bây giờ. Còn nếu các bạn chưa có iTunes  thì có thể download theo link bên dưới.

Download iTunes: [easy_media_download url="https://www.apple.com/itunes/download/" rel="nofollow" target="_blank"]

Bước 3: Cập nhật bản iOs 11 cho máy điện thoại iPhone, iPad.

Sau khi các bạn đã sao lưu giữ liệu thì tiến hành cập nhật bản iOs 11 cho máy của mình theo: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Kiểm tra cập nhật và tải về.

Chúc các bạn thành công, nếu trong quá trình cài đặt các bạn gặp bất kỳ vấn đề vễ lỗi khi update thì vui lòng comment thông báo giúp ban quản trị Apkhayp.com.

arrow
arrow
    全站熱搜

    anhlavodoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()